Sakura Kinomoto 10 tuổi là một học sinh lớp 4 bình thường sống ở Tomoeda cho đến một ngày nọ, cô tình cờ tìm thấy một cuốn sách bài bí ẩn có tựa đề "The Clow". Suy ngẫm về khám phá của mình, cô ấy vô tình tạo ra một cơn gió ma thuật làm phân tán các quân bài khắp thị trấn.
Vụ tai nạn đã đánh thức Quái thú Phong ấn Keroberos, biệt danh là "Kero" kẻ nói với Sakura rằng cô ấy đã giải phóng "Thẻ bài Clow" thần bí do thầy phù thủy Clow Reed tạo ra. Do khả năng hoạt động độc lập của mỗi Thẻ bài và sức mạnh đáng kinh ngạc của chúng, Clow đã phong ấn chúng lại. Bây giờ họ đã được trả tự do, các Thẻ bài gây nguy hiểm lớn cho thế giới, và Sakura phải chấm dứt chúng.
Chỉ định Sakura làm "Cardcaptor" và trao cho cô ấy Chìa khóa Phong ấn, Kero giao nhiệm vụ cho cô ấy tìm và thu hồi tất cả các Thẻ bài Clow. Cùng với người bạn thân nhất Tomoyo Daidouji, và với sự hướng dẫn của Kero, Sakura phải học cách cân bằng nhiệm vụ bí mật mới của mình với những rắc rối hàng ngày khi cô bắt đầu chuyến phiêu lưu kỳ diệu của mình với tư cách là Thủ lĩnh thẻ bài Sakura.