Cuối cùng, sau khi hoàn thành lộ trình đầu tiên của tiểu thuyết trực quan của mình, Tomoya Aki, nhà sản xuất của Blessing Software, rất lạc quan về tương lai của đội mình và đạt được mục tiêu tạo ra trò chơi hay nhất của mùa giải.
Tuy nhiên, họ vẫn còn một chặng đường dài để đi. Đầu tiên, Megumi Katou vẫn có tính cách vô cùng phẳng lặng và không thể phù hợp với vai nữ anh hùng lý tưởng của Tomoya. Các thành viên khác của Blessing Software, Eriri Spencer Sawamura, Utaha Kasumigaoka và Michiru Hyoudou, thường quên rằng cô ấy thậm chí còn ở đó do không có sự hiện diện và tính cách của cô ấy.
Trong suốt quá trình phát triển trò chơi của họ, Blessing Software học được những khó khăn khi làm việc trong một ngành nơi phải đáp ứng thời hạn và phải chỉnh sửa liên tục cũng như những khó khăn khi làm việc theo nhóm.